ਮੁੰਬਈ (ਬਿਊਰੋ) — ਬਾਲੀਵੁੱਡ ਐਕਟਰ ਅਕਸ਼ੈ ਕੁਮਾਰ ਫਿਲਮਾਂ 'ਚ ਪ੍ਰਸ਼ੰਸਾਂਯੋਗ ਕੰਮ ਕਰਦੇ ਹੀ ਰਹਿੰਦੇ ਹਨ ਪਰ ਇਸ ਤੋਂ ਇਲਾਵਾ ਉਹ ਵਿਗਿਆਪਨ ਜਗਤ 'ਚ ਵੀ ਬਹੁਤ ਲੋਕਪ੍ਰਿਯ ਹਨ। ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੀ ਲੋਕਪ੍ਰਿਯਤਾ ਦਾ ਅੰਦਾਜ਼ਾ ਇਸੇ ਗੱਲ ਤੋਂ ਲਾਇਆ ਜਾ ਸਕਦਾ ਹੈ ਕਿ ਉਹ ਵਿਗਿਆਪਨਾਂ ਤੋਂ ਹੀ 100 ਕਰੋੜ ਰੁਪਏ ਦੀ ਸਲਾਨਾ ਆਮਦਨੀ ਕਮਾ ਲੈਂਦੇ ਹਨ। ਇਸ ਨੂੰ ਲੈ ਕੇ ਇਕ ਵੈਬਸਾਈਟ ਨੇ ਇਸ ਦਾ ਖੁਲਾਸਾ ਕੀਤਾ ਹੈ, ਜਿਸ ਦੇ ਆਰਟੀਕਲ 'ਚ ਤੁਹਾਨੂੰ ਕੁਝ ਸਿਤਾਰਿਆਂ ਬਾਰੇ ਦੱਸਣ ਜਾ ਰਹੇ ਹਾਂ, ਜੋ ਵੱਖ-ਵੱਖ ਵਿਗਿਆਪਨਾਂ ਲਈ ਲੱਖਾਂ ਰੁਪਏ ਚਾਰਜ਼ ਕਰਦੇ ਹਨ।
ਬਾਲੀਵੁੱਡ ਦੇ ਐਕਸ਼ਨ ਖਿਲਾੜੀ ਅਕਸ਼ੈ ਕੁਮਾਰ
ਸਭ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ ਗੱਲ ਕਰਦੇ ਹਾਂ ਬਾਲੀਵੁੱਡ ਦੇ ਐਕਸ਼ਨ ਖਿਲਾੜੀ ਅਕਸ਼ੈ ਕੁਮਾਰ ਦੀ, ਜੋ ਫੀਸ ਦੇ ਮਾਮਲੇ 'ਚ ਸਭ ਤੋਂ ਉੱਪਰ ਹਨ। ਅਕਸ਼ੈ ਕੁਮਾਰ ਕਿਸੇ ਵਿਗਿਆਪਨ ਲਈ ਸਭ ਤੋਂ ਜ਼ਿਆਦਾ ਫੀਸ ਲੈਂਦੇ ਹਨ। ਅਕਸ਼ੈ ਕਿਸੇ ਬਰਾਂਡ ਦੀ ਪ੍ਰਮੋਸ਼ਨ ਕਰਨ ਲਈ 100 ਕਰੋੜ ਰੁਪਏ ਚਾਰਜ਼ ਕਰਦੇ ਹਨ।
ਰਣਵੀਰ ਸਿੰਘ
ਇਸ ਲਿਸਟ 'ਚ ਦੂਜੇ ਨੰਬਰ 'ਤੇ ਬਾਲੀਵੁੱਡ ਐਕਟਰ ਰਣਵੀਰ ਸਿੰਘ ਆਉਂਦੇ ਹਨ, ਜੋ ਕਿਸੇ ਬਰਾਂਡ ਦਾ ਵਿਗਿਆਪਨ ਕਰਨ ਲਈ 84 ਕਰੋੜ ਰੁਪਏ ਲੈਂਦੇ ਹਨ।
ਮਹਾਨਾਇਕ ਅਮਿਤਾਭ ਬੱਚਨ
ਬਾਲੀਵੁੱਡ ਐਕਟਰ ਅਮਿਤਾਬ ਬੱਚਨ ਕਿਸੇ ਬ੍ਰਾਂਡ ਦਾ ਵਿਗਿਆਪਨ ਕਰਨ ਲਈ 72 ਕਰੋੜ ਰੁਪਏ ਤੱਕ ਦੀ ਫੀਸ ਲੈਂਦੇ ਹਨ।
ਬਾਲੀਵੁੱਡ ਦੇ ਕਿੰਗ ਖਾਨ ਯਾਨੀ ਸ਼ਾਹਰੁਖ ਖਾਨ
ਬਾਲੀਵੁੱਡ ਐਕਟਰ ਸ਼ਾਹਰੁਖ ਖਾਨ ਦੀ ਫੀਸ ਦੀ ਗੱਲ ਕੀਤੀ ਜਾਵੇ ਤਾਂ ਉਹ ਕਿਸੇ ਬਰਾਂਡ ਦੀ ਐਡ ਕਰਨ ਲਈ 58 ਕਰੋੜ ਰੁਪਏ ਲੈਂਦੇ ਹਨ।
ਬਾਲੀਵੁੱਡ ਦੇ ਦਬੰਗ ਖਾਨ ਯਾਨੀ ਸਲਮਾਨ ਖਾਨ
ਬਾਲੀਵੁੱਡ ਦੇ ਦਬੰਗ ਖਾਨ ਕਿਸੇ ਬਰਾਂਡ ਦਾ ਵਿਗਿਆਪਨ ਕਰਨ ਲਈ 40 ਕਰੋੜ ਰੁਪਏ ਚਾਰਜ਼ ਕਰਦੇ ਹਨ।
ਡਿੰਪਲ ਗਰਲ ਦੀਪਿਕਾ ਪਾਦੂਕੋਣ
ਬਾਲੀਵੁੱਡ ਦੀਆਂ ਹੀਰੋਇਨਾਂ ਦੀ ਗੱਲ ਕੀਤੀ ਜਾਵੇ ਤਾਂ ਫੀਸ ਲੈਣ ਦੇ ਮਾਮਲੇ 'ਚ ਦੀਪਿਕਾ ਪਾਦੂਕੋਣ ਸਭ ਤੋਂ ਅੱਗੇ ਹੈ। ਦੀਪਕਾ ਕਿਸੇ ਬਰਾਂਡ ਦਾ ਵਿਗਿਆਪਨ ਕਰਨ ਲਈ 75 ਕਰੋੜ ਰੁਪਏ ਲੈਂਦੀ ਹੈ।
ਆਲੀਆ ਭੱਟ
ਆਲੀਆ ਭੱਟ ਕਿਸੇ ਬਰਾਂਡ ਦਾ ਵਿਗਿਆਪਨ ਕਰਨ ਲਈ 68 ਕਰੋੜ ਰੁਪਏ ਚਾਰਜ਼ ਕਰਦੀ ਹੈ।
ਕਰੀਨਾ ਕਪੂਰ ਖਾਨ
ਕਰੀਨਾ ਕਪੂਰ ਖਾਨ ਕਿਸੇ ਬਰਾਂਡ ਦਾ ਚਿਹਰਾ ਬਣਨ ਲਈ 32 ਕਰੋੜ ਰੁਪਏ ਚਾਰਜ਼ ਕਰਦੀ ਹੈ।